Customer Service Leader

Bạn chính là người Weva đang tìm kiếm, nếu bạn sở hữu kỹ năng đào tạo, hướng dẫn, theo dõi, phân tích chỉ số và kỹ năng lãnh đạo, luôn nỗ lực nâng tầm trải nghiệm hài lòng cho mỗi khách hàng và sẵn sàng tìm hiểu sâu về các sản phẩm công nghệ làm đẹp (Beauty Tech).

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phối hợp chặt chẽ với Trưởng Bộ Phận (Head of Dept), giao tiếp thường xuyên với các phòng ban để liên kế hoạch cho các mục tiêu của tổ chức;
  • Đào tạo và hướng dẫn các thành viên team Customer Service, nâng tầm chất lượng dịch vụ của Weva
  • Xây dựng và tối ưu các quy trình làm việc nội bộ và liên phòng ban;
  • Theo dõi hiệu suất chung của team và các thành viên trong team, phối hợp với TBP để đưa ra các giải pháp để không ngừng nâng cao hiệu suất Team;
  • Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn đồng đội để cùng duy trì sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vai trò Trưởng nhóm hỗ trợ khách hàng. Từng làm việc trong môi trường công nghệ là một lợi thế rất lớn;
  • Là người tư duy logic, phân tích sâu sắc và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;
  • Sở hữu năng lực diễn giải những vấn đề phức tạp với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu;
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc xuất sắc;
  • Có khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng.
  • Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi.

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập và phúc lợi hấp dẫn;
  • Môi trường làm việc: năng động, đầy thử thách, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
  • Thưởng lương tháng thứ 13, Thưởng hàng năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
  • Thưởng KPIs hàng quý;
  • Đánh giá hiệu suất làm việc hai lần một năm;
  • Kiểm tra sức khỏe hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe;
  • Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày/năm, tăng thêm 1 ngày với 3 năm làm việc;
  • Các sự kiện nội bộ: Hoạt động gắn kết, Team Building, Sinh nhật công ty, Sharing Day hàng quý, Tiệc cuối năm…
  • Cơ hội phát triển: lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, làm việc với đội ngũ tài năng, tiếp cận các công nghệ mới nhất và thử thách với các dự án mới.

>> Ứng tuyển: Gửi CV vào email: hr@weva.vn nội dung "Ứng tuyển vị trí Customer Service Leader".